AI

3 ý tưởng marketing sáng tạo dành cho nhà cung cấp dịch vụ hưu trí
14-03-2024 15:02

Chưa có đánh giá nào cho bài viết này.

Số lượt xem: 1205

Thật là một điều may mắn vì thời kỳ marketing đại chúng đã qua đi và việc lãng phí tiền bạc và thời gian để thu hút những khách hàng ít tiềm năng sẽ không còn xảy ra nữa. May mắn thay, những tiến bộ về công nghệ đang cho phép các marketers:

  • Xây dựng nhu cầu từ dưới lên (bottom up)
  • Marketing tới các nhân viên tiềm năng
  • Tập trung vào phạm vi đối tượng nhỏ hơn, phù hợp hơn: các công ty đã/đang có nhu cầu hoặc quan tâm đến các giải pháp lập kế hoạch nghỉ hưu
  • Cải thiện phạm vi tiếp cận và giành được nhiều giao dịch hơn

Hãy cùng Tanika tìm hiểu cụ thể hơn qua bài viết dưới đây nhé!

  1.  Xây dựng nhu cầu giữa các nhân viên của khách hàng

Bạn muốn tăng giá trị và thời hạn hợp đồng với khách hàng hoặc để đảm bảo rằng bạn có được nhân viên của họ cùng tham gia? Hãy phát triển nội dung có liên quan và giàu thông tin nhằm khuyến khích nhân viên đóng vai trò tích cực hơn trong kế hoạch nghỉ hưu của họ. Đặc biệt là hãy giải thích cho họ về những lợi ích.

Khi nhắm mục tiêu vào các khách hàng mới, đừng chỉ nhắm tới C-Suite và giám đốc nhân sự. Hãy thử điều chỉnh các chiến dịch, hướng tới các nhân viên để nhấn mạnh những lợi ích mà họ lẽ ra sẽ nhận được từ các nhà cung cấp hiện tại, thúc đẩy họ xem xét lại các lựa chọn của mình một cách tinh tế nhưng mạnh mẽ.

  1.  Tìm doanh nghiệp trong thị trường

Bạn có biết rằng hiện chỉ có 10% công ty sẵn sàng cung cấp các giải pháp hưu trí cho nhân viên không? Hãy dành phần lớn ngân sách quảng cáo của bạn (khoảng 80%) vào phân khúc này để tối đa hóa tiềm năng cơ hội của mình.

Với các công cụ phù hợp, bạn có thể khám phá intent data và “match” với các tài khoản cụ thể. Một số ví dụ về intent data có thể kể đến như là:

  • Truy cập các trang có liên quan trên trang web của bạn
  • Đọc các đánh giá trực tuyến về sản phẩm và dịch vụ của bạn

Khi bạn biết được những doanh nghiệp trong thị trường và điều họ đang quan tâm là gì, bạn có thể bắt đầu tác động đến những người ra quyết định trong tổ chức. Sau khi bạn có được thông tin liên hệ, hãy sử dụng intent data và thông tin chi tiết về tính cách người mua để tạo thông điệp marketing.

.

  1.  Sử dụng dữ liệu để điều chỉnh và nhắm mục tiêu tốt hơn

Cùng với các “tín hiệu” trong thị trường này, hãy sử dụng dữ liệu doanh nghiệp và dữ liệu khác để thu hẹp danh sách khách hàng tiềm năng của bạn thành các phân khúc đối tượng dễ quản lý hơn. Dữ liệu này có thể bao gồm quy mô, tốc độ tăng trưởng và các yếu tố được xác định khác.

Các nền tảng marketing phân tích dự đoán lấy dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau để thông báo cho bộ phận bán hàng và marketing về:

  • Những tài khoản nào đã sẵn sàng để tương tác
  • Chủ đề nào là quan trọng nhất đối với những tài khoản đó
  • Nơi các cá nhân trong tài khoản đang thực hiện nghiên cứu của họ

…và sau đó sử dụng AI để tạo điều kiện cho cách tiếp cận tập trung hơn bằng thông điệp và khả năng tiếp cận được cá nhân hóa.

Theo dõi hiệu suất theo thời gian để xác định xem chiến lược của bạn có đang thúc đẩy các tài khoản trong thị trường tương tác hay không.

  1. Kết luận

Việc sử dụng dữ liệu để đưa ra quyết định marketing cho phép bạn xác định và tiếp cận các khách hàng tiềm năng cao. Với sự cạnh tranh khốc liệt, chiến thuật phù hợp sẽ tối ưu hóa nguồn lực và tác động lớn hơn đến doanh thu.

Tìm đọc các bài viết khác cùng chủ đề tại đây:
AI và tương lai của L&D
Tương Lai Ngành Du Lịch Với A.I.